Giàn phơi thông minh BRG Smart City Đông Anh - Siêu Sale 70%

Giàn phơi thông minh BRG Smart City Đông Anh – Siêu Sale 70%

Lắp giàn phơi BRG Smart City để phơi đồ hoàn hảo hơn

Lắp giàn phơi thông minh BRG Smart City Đông Anh khách hàng được nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 70% kèm theo combo quà tặng gồm miễn phí vận chuyển, lắp đặt và giảm giá lưới an toàn ban công. Thông tin chi tiết mời quý vị và các bạn theo dõi trong nội dung dưới đây. 

Lắp giàn phơi thông minh BRG Smart City – Siêu Sale 70%

Lắp giàn phơi BRG Smart City Đông Anh siêu giảm giá lên đến 70%. Chỉ từ 590k các gia đình đã có thể sở hữu sản phẩm giàn phơi hiện đại, tiện dụng.

Bảng giá giàn phơi BRG Smart City Đông Anh đang được sale 70% như sau:

1 Giàn phơi Q6, Q7 590.000đ
2 Giàn phơi 999B 590.000đ
3 Giàn phơi Hòa Phát ks950 690.000đ
4 Giàn phơi KS990 tại BRG Smart City 690.000đ
5 Giàn phơi HP701 990.000đ
6 Giàn phơi KS980 2 thanh 990.000đ
7 Giàn phơi k980 plus hệ 4 thanh 1390.000đ
8 Giàn phơi Hòa Phát H009 1.190.000đ
9 Mẫu giàn chống rối S900 1.590.000đ

Trên đây là những mẫu giàn phơi bán chạy tại BRG Smart City. Nếu quý khách muốn xem thêm các mẫu giàn phơi khác có thể ghé thăm gianphoithongminhhoaphat.vn 

Báo giá lắp giàn phơi thông minh BRG Smart City Đông Anh
Báo giá lắp giàn phơi thông minh BRG Smart City Đông Anh

Vì sao nên lắp giàn phơi thông minh BRG Smart City?

Vì sao nên lắp giàn phơi thông minh BRG Smart City? Câu trả lời là do sản phẩm này có quá nhiều công dụng vượt trội mà những sản phẩm thông thường không thể sánh được. Cụ thể:

Giải phóng không gian, tiết kiệm diện tích

Sự khác biệt của giàn phơi thông minh là có thể lắp đặt ở những nơi chật hẹp như ban công, logia chung cư. Đặc biệt là sản phẩm hoàn toàn không chiếm diện tích mặt nền. 

Khi lắp đặt các bộ phận sẽ được cố định trên tường, trên trần. 2 thanh phơi được treo, giữ và nâng  hạ bằng hệ thống dây cáp. Độ cao tối đa thanh phơi có thể đạt đến là gần sát trần. Nhờ vậy khi lắp giàn phơi tại BRG Smart City các gia đình có thể an tâm tuyệt đối về vấn đề không gian. Gia đình bạn chắc chắn sẽ có được 1 sản phẩm phơi đồ đẹp và gọn gàng nhất.

Báo giá lắp giàn phơi BRG Smart City Đông Anh cực kỳ tiết kiệm diện tích
Báo giá lắp giàn phơi BRG Smart City Đông Anh cực kỳ tiết kiệm diện tích

Phơi đồ số lượng lớn và hiệu quả cao

Với thiết kế gắn trần thì bạn có thể nâng lên hạ xuống giàn phơi để cho quần áo có thể đón nắng hoặc tránh mưa. Nhờ vậy quần áo phơi sẽ nhanh khô hơn, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn có thể phơi quần áo của cả gia đình chỉ trong bộ giàn phơi. Từ quần áo của trẻ em, quần áo người lớn cho đến chăn mà, gối đệm mà không lo bị đứt, gãy. Giàn phơi có thiết kế siêu hiện đại. Chiều dài thanh đạt đến 2,2m đảm bảo phơi được mọi đồ rộng. Số lỗ phơi được tạo sẵn trên 2 thanh là 80 lỗ hoặc 118 lỗ (tùy hệ thanh). Khối lượng chịu tải cũng dao động từ 45kg – 80kg tùy mẫu.

Lắp giàn phơi BRG Smart City để phơi đồ hoàn hảo hơn
Lắp giàn phơi BRG Smart City để phơi đồ hoàn hảo hơn

Độ bền vượt trội

Giàn phơi đồ thông minh thường làm bằng chất liệu hợp kim nhôm hoặc inox không gỉ nên có độ bền cao. Thêm vào đó, giàn phơi hoạt động theo nguyên lý có học nên rất bền bỉ. Bạn chỉ cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng giàn phơi thông minh là có thể an tâm về tuổi thọ của sản phẩm.

Địa chỉ lắp giàn phơi BRG Smart City uy tín nhất

Trước những tiện ích cực kỳ lớn mà sản phẩm này mang lại, xu hướng lắp giàn phơi thông minh BRG Smart City ngày càng trở nên hot. Tuy nhiên, việc tìm đúng địa chỉ phân phối giàn phơi uy tín, chất lượng, giá rẻ thì lại không hề đơn giản. Vì vậy các gia đình nên tin tưởng lựa chọn gianphoithongminhhoaphat.vn

Lựa chọn chúng tôi quý khách không chỉ an tâm mua giàn phơi chính hãng giá tốt nhất thị trường mà còn được:

Tư vấn nhiệt tình chuẩn xác

 Bằng kinh nghiệm từ nhiều công trình đã thực hiện, đồng thời, dựa trên thiết kế thực tế của từng gia đình, chúng tôi sẽ tư vấn cho gia đình bạn sản phẩm phù hợp với mức giá tối ưu nhất.

Giá bán rẻ

Như đã trình bày bên trên, gianphoithongminhhoaphat.vn thường xuyên có những chương trình sale, giảm giá hấp dẫn. Đảm bảo giá bán giàn phơi luôn có tính cạnh tranh nhất thị trường.

Địa chỉ lắp giàn phơi tại BRG Smart City giá rẻ nhất
Địa chỉ lắp giàn phơi tại BRG Smart City giá rẻ nhất

Nhiều ưu đãi

Không chỉ thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá hấp dẫn. gianphoithongminhhoaphat.vn còn luôn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi có 1 không 2.

Những ưu đãi lắp giàn phơi tại BRG Smart City bao gồm: 

  • Miễn phí vận chuyển lắp đặt tại nhà
  • Khách hàng lắp giàn phơi tại BRG Smart City được tặng ngay voucher giảm giá 30% lưới an toàn ban công chỉ còn từ 129k/m2

1 số lưu ý khi sử dụng giàn phơi thông minh tại BRG Smart City Đông Anh

Để giúp giàn phơi hoạt động bền bỉ, chúng tôi lưu ý 1 số vấn đề như sau:

– Sử dụng tay quay khoa học
Theo đúng kỹ thuật, người dùng phải quay tay quay cùng chiều kim đồng hồ khi cần nâng thanh phơi, và ngược chiều kim đồng hồ khi muốn hạ thanh phơi.
Việc quay tay quay sai cách làm thanh phơi quay lên dễ bị tụt, dây cáp dễ bị rối. Nghiêm trọng hơn, nó còn có thể dẫn đến đứt cáp.

Hướng dẫn cách sử dụng giàn phơi đúng cách
Hướng dẫn cách sử dụng giàn phơi đúng cách

– Phơi đồ đúng cách
Để kéo dài tuổi thọ của giàn phơi quần áo này, bạn không nên phơi đồ “tập trung” trên 1 thanh, phơi đồ trên 1 đầu của thanh phơi, hoặc để đồ nặng quá lâu trên thanh phơi.
Việc phơi đồ như vậy, khiến thanh phơi bị mất cân bằng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cấu trúc bộ giàn.

– Định kỳ bảo dưỡng.
Với giàn phơi thông minh, bạn cần tiến hành tra dầu mỡ (nên sử dụng mỡ khô) cho giàn phơi 3 tháng/lần (tối đa 6 tháng/lần).
Việc không bảo dưỡng, ít bảo dưỡng, hoặc bảo dưỡng không đúng thời gian, khiến giàn phơi hoạt động không trơn tru, dễ gặp sự cố, và nhanh xuống cấp

Ảnh thực tế giàn phơi thông minh BRG Smart City Đông Anh

Dưới đây là 1 số hình ảnh thực tế lắp giàn phơi tại BRG Smart City nhằm giúp các gia đình có cái nhìn rõ hơn, trực quan hơn về sản phẩm.

Lắp giàn phơi 999B nhà anh Tiến

Tại các căn hộ chung cư, giàn phơi thông minh luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp tối ưu hóa diện tích không gian sử dụng và tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ. Bởi thế, gianphoithongminhhoaphat.vn liên tục nhận được nhiều yêu cầu lắp đặt của các gia đình tại nhiều khu chung cư trên toàn quốc nói chung và BRG Smart City nói riêng. Dưới đây là một số hình ảnh về bộ giàn phơi Hòa Phát 999b được lắp tại BRG Smart City.

Lắp giàn phơi thông minh phòng 06, tầng 24, chung cư Golden West
Lắp giàn phơi BRG Smart City bộ Hòa Phát 999B- 01

Ngay sau khi khảo sát vị trí lắp đặt, hệ thống puly gắn trần đã nhanh chóng được bắt vít một cách chắc chắn trên hệ trần.

Lắp giàn phơi thông minh phòng 06, tầng 24, chung cư Golden West
Lắp giàn phơi BRG Smart City bộ Hòa Phát 999B- 02

Việc thiết kế hệ thống dây cáp cũng được các chuyên gia kỹ thuật bố trí hết sức hợp lý và khoa học. Theo đó, ở mỗi một thanh phơi đều có hai sợi dây cáp inox chuyên dụng nối ở hai đầu để đảm bảo độ cân bằng.

Lắp giàn phơi thông minh phòng 06, tầng 24, chung cư Golden West
Lắp giàn phơi BRG Smart City bộ Hòa Phát 999B- 03

Các dây cáp đó lại được bố trí gặp nhau tại một tiếp điểm và đi xuống hệ thống củ quay của giàn phơi để tạo nên sự vận hành đồng bộ cho toàn hệ thống.

Lắp giàn phơi thông minh phòng 06, tầng 24, chung cư Golden West
Lắp giàn phơi BRG Smart City bộ Hòa Phát 999B- 04

Chính vì thế, việc sử dụng bộ sản phẩm giàn phơi thông minh này cũng hết sức đơn giản. Quý khách hàng chỉ cần điều chỉnh tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược kim đồng hồ để nâng – hạ giàn phơi theo ý muốn.

Lắp giàn phơi thông minh phòng 06, tầng 24, chung cư Golden West
Lắp giàn phơi BRG Smart City bộ Hòa Phát 999B- 05

Xét ở mọi góc độ, chúng ta đều có thể dễ dàng nhận thấy độ bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát.

Lắp giàn phơi thông minh phòng 06, tầng 24, chung cư Golden West
Lắp giàn phơi BRG Smart City bộ Hòa Phát 999B- 06

Nó được cấu tạo từ hợp kim nhôm nguyên khối và phủ sơn tĩnh điện phía ngoài. Sức nâng tải có thể lên tới 60kg. Toàn bộ quá trình lắp đặt chỉ diễn ra trong 60 phút đồng hồ mà không làm ảnh hưởng tới bất cứ chi tiết trong kết cấu nào của hạng mục.

Logia gọn gàng với giàn phơi nhà chị Loan BRG Smart City

Ngày 21.02 sau khi nhận được yêu cầu  đội thợ chúng tôi đã nhanh chóng có mặt để lắp đặt bộ giàn phơi ks950 tại logia của gia đình chị Loan BRG Smart City Đông Anh.

Lắp giàn phơi KS950 tại BRG Smart City Đông Anh nhà chị Loan - 01
Lắp giàn phơi KS950 tại BRG Smart City Đông Anh nhà chị Loan – 01
Lắp giàn phơi KS950 tại BRG Smart City Đông Anh nhà chị Loan - 02
Lắp giàn phơi KS950 tại BRG Smart City Đông Anh nhà chị Loan – 02

Mẫu giàn phơi Hòa Phát KS950 là sản phẩm giá rẻ nhưng có chất lượng không thể xem thường. Cụ thể sản phẩm này được sản xuất từ những chất liệu tốt:

  • Bộ tời hợp kim nhôm
  • Dây cáp lụa inox
  • 2 thanh phơi nhôm

Sản phẩm này có khả năng chịu tải tốt đạt đến 60kg. 1 bộ giàn có 2 thanh phơi dài 2,2m được tạo sẵn lỗ phơi rất tiện dụng.

Lắp giàn phơi KS950 tại BRG Smart City Đông Anh nhà chị Loan - 02
Lắp giàn phơi KS950 tại BRG Smart City Đông Anh nhà chị Loan – 03

Dễ thấy mặc dù lắp giàn phơi ở không gian khá nhỏ hẹp nhưng không gian logia của gia đình chị Loan không hề chật chội, eo hẹp chút nào. 

Sửa giàn phơi thông minh BRG Smart City Đông Anh 

Nhằm cung cấp cho các gia đình 1 sự lựa chọn tuyệt vời mỗi khi gặp sự cố hỏng hóc giàn phơi, gianphoithongminhhoaphat.vn cung cấp dịch vụ sửa giàn phơi tại BRG Smart City Đông Anh.

Sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Sửa giàn phơi tại BRG Smart City Đông Anh giá tốt nhất. Cam kết linh kiện thay thế chính hãng, được bảo hành dài lâu.

Dưới đây mời quý vị và các bạn theo dõi thông tin và 1 số hình ảnh thực tế sửa giàn phơi nhà chị Huyên, BRG Smart City Đông Anh.

Hình ảnh sửa giàn phơi nhà chị Huyên

Hộp quay của bộ giàn phơi quần áo thông minh nhà chị Huyên gặp sự cố dẫn đến việc các thanh phơi không thể điều khiển di chuyển nâng lên – hạ xuống. Ngay sau khi nhận được thông tin về yêu cầu hỗ trợ khắc phục sự cố, đội thợ sửa giàn phơi thông minh của chúng tôi đã nhanh chóng di chuyển tới nhà chị Huyên.

Gia đình chị Huyên đã sử dụng giàn phơi quần áo thông được khoảng hơn 3 năm. Do nhu cầu sử dụng của gia đình khá ít nên chị Huyên chọn mua bộ giàn phơi giá rẻ với khối lượng tải trọng chỉ khoảng 40kg.

Việc lắp đặt sử dụng loại giàn phơi này đã giúp gia đình chị Huyên giải quyết được vấn đề về việc tiết kiệm diện tích không gian. Vì khi sử dụng giàn phơi thông minh quần áo không còn bị cố định ngay trên nền lô gia mà luôn được đặt ở vị trí trên cao vô cùng phù hợp. Ngoài ra, bộ giàn phơi này còn giúp gia đình chị cải thiện được hiệu quả phơi quần áo của điều kiện phơi lô gia.

Vì bộ giàn phơi được sản xuất theo modern khá cũ nên bộ tời vẫn sử dụng tay quay rời. Với thiết kế này, chị Huyên không thể điều khiển 2 phơi cùng lúc đồng thời mỗi khi điều khiển từng thanh phơi phải tiến hành tháo – lắp tay quay vào ổ quay tương ứng.

Sửa giàn phơi quần áo tại Hai Bà Trưng nhà chị Huyên ở Hòa Bình Green City
Sửa giàn phơi quần áo tại nhà chị Huyên, BRG Smart City Đông Anh – 02

Do phải điều khiển riêng từng thanh phơi dẫn đến số lần quay tay quay khá lớn. Chị Huyên cũng thường đảo chiều tay quay liên tục khi điều khiến cáp bị rối trong tời. 

Sau khi xác định được sự cố gặp phải, các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đã nhanh chóng tiến hành khắc phục. Vì sự cố gặp phải không quá nghiêm trọng nên không cần thay mới linh kiện mà có thể tận dụng các linh kiện vốn có.

Sau khoảng 10 phút, sự cố về hộp quay đã được khắc phục xong. Nhận thấy các vị trí khoan của bộ tời có dấu hiệu khá lỏng nên các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi cũng đã khoan vít cố định lại các vít.

Sửa giàn phơi quần áo tại Hai Bà Trưng nhà chị Huyên ở Hòa Bình Green CitySửa giàn phơi quần áo tại Hai Bà Trưng nhà chị Huyên ở Hòa Bình Green City
Sửa giàn phơi quần áo tại nhà chị Huyên, BRG Smart City Đông Anh – 03

Trước khi rời đi, các nhân viên kỹ thuật còn hướng dẫn chi tiết giúp chị Huyên nắm rõ hơn về cách bảo dưỡng, cách phơi đồ và cách điều khiển bộ tời tránh được các sự cố có thể gặp phải.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt, sửa chữa giàn phơi thông minh BRG Smart City Đông Anh uy tín. gianphoithongminhhoaphat.vn chắc chắn sẽ là lựa chọn chuẩn xác nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn chi tiết hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

error: No copy!