Bảo hành, đổi trả sản phẩm

 

Chế độ bảo hành giàn phơi thông minh Hoà Phát

Khi lựa chọn 1 sản phẩm khách hàng thường chỉ chú trọng đến chất lượng mà chưa quan tâm nhiều đến chế độ bảo hành. Đây sẽ là thiếu xót và cũng là thiệt thòi lớn của người tiêu dùng. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng giàn phơi Hòa Phát sẽ giúp quý khách giải đáp 1 số thông tin về chế độ bảo hành.

Bảo hành giàn phơi Hòa Phát ở đâu?

Đối với giàn phơi thông minh Hòa Phát, những đơn vị cung cấp, lắp đặt cho khách hàng sẽ là đơn vị trực tiếp chịu trách nhiệm bảo hành. Vì vậy, khách hàng mua giàn phơi ở đâu hãy liên hệ với đơn vị đó để được bảo hành.

Lưu ý nhỏ cho các gia đình, khi chọn mua giàn phơi thông minh cần tìm những đơn vị uy tín. Tránh trường hợp mua hàng tại những đơn vị làm ăn chộp giật, sau khi lắp đặt không chịu trách nhiệm bảo hành.

Đơn vị lắp giàn phơi sẽ là nơi trực tiếp chịu trách nhiệm bảo hành
Đơn vị lắp giàn phơi sẽ là nơi trực tiếp chịu trách nhiệm bảo hành

Tất cả khách hàng mua giàn phơi tại gianphoithongminhhoaphat.vn đều được lưu lại thông tin trên hệ thống. Khi khách hàng cần bảo hành chỉ cần liên hệ với công ty theo đúng số điện thoại khi đặt hàng. Những thông tin như ngày mua, tên khách hàng và địa chỉ sẽ tự động hiện lên trên hệ thống. Vì vậy chúng tôi sẽ xác định nhanh chóng được có giàn phơi của khách hàng còn trong diện bảo hành hay không.

Những khách hàng mua và lắp đặt giàn phơi của các đơn vị khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi, quý khách nên mua giàn phơi Hòa Phát chính hãng tại gianphoithongminhhoaphat.vn để an tâm về giá cả, chất lượng và chế độ bảo hành.

Nếu sản phẩm giàn phơi của quý khách đã hết thời gian bảo hành hoặc không còn nhớ lắp đặt ở đơn vị nào. Hãy liên hệ với dịch vụ sửa giàn phơi thông minh của chúng tôi qua Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được sửa nhanh trong ngày.

Chính sách bảo hành và điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm được mua tại gianphoithongminhhoaphat.vn (Chúng tôi không bảo hành cho trường hợp khách hàng mua tại đại lý khác

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành

– Bảo hành cho lỗi sản phẩm. Nếu lỗi giàn phơi do khách hàng sử dụng không đúng cách, quay không đúng chiều sẽ không được bảo hành miễn phí

Khi nào giàn phơi thông minh không được bảo hành?

Với các trường hợp sau, giàn phơi thông minh nhà bạn sẽ không được bảo hành.

– Đối với các tình huống do người dùng không chú ý như để trẻ em đu lên giàn phơi, bạn tự ý sửa chữa khi giàn phơi gặp sự cố khiến nó trở nên tồi tệ hơn.

– Lỗi hỏng do sử dụng không đúng cách: quay ngược chiều tay quay khiến cáp hỏng, kẹt

– Giàn phơi thông minh nhà bạn đã quá thời gian bảo hành của đại lý

Đối với các vấn đề trên bạn sẽ không được bảo hành, tuy nhiên trong trường hợp này chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa dịch vụ cho quý khách với giá ưu đãi.

Thời gian bảo hành giàn phơi thông minh Hòa Phát là bao lâu?

Mọi sản phẩm giàn phơi thông minh khách hàng mua tại đại lý giàn phơi Hòa Phát đều được chúng tôi bảo hành với thời gian từ 1 – 2 năm tùy sản phẩm.

Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh - 02
Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh – 02

Bạn cũng nên lưu ý trong quá trình sử dụng khoảng từ 3 – 6 tháng bạn nên bảo dưỡng giàn phơi 1 lần (tra dầu nhớt vào dây cáp, buli, lau sạch thanh phơi) để nó có tuổi thọ cao nhất.

Mua giàn phơi thông minh Hòa Phát không những bạn sẽ chắc chắc sở hữu loại giàn phơi chất lượng nhất, mà còn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, tận tâm. Nếu còn thắc mắc có liên quan đến chế độ bảo hành, hoặc có nhu cầu mua giàn phơi bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi 

Rate this page