Cách sửa những lỗi hỏng giàn phơi thông minh thường gặp và báo giá

Cách sửa những lỗi hỏng giàn phơi thông minh thường gặp và báo giá

Sửa chữa giàn phơi - thay dây cáp giàn phơi giá rẻ nhà chị Nhi, KĐT Sài Đồng - 05

Dây cáp giàn phơi hỏng là lỗi thường gặp nhất khi sử dụng giàn phơi quần áo. Tiếp theo đó sẽ là lỗi hỏng bộ tời. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị cách sửa chữa những lỗi này. Cùng với đó là bảng báo giá sửa giàn phơi chi tiết qua 2 trường hợp hỏng hóc thực tế tại Hà Nội.

Cách sửa giàn phơi thông minh bị đứt dây cáp

Như đã nói ở trên, dây cáp giàn phơi là bộ phận dễ hỏng hóc nhất khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh. Không phải dễ hỏng hóc vì chất lượng không tốt, mà đa phần cáp hỏng là do quá trình hao mòn khi sử dụng. Và đây chính là lỗi gia đình chị Nhi, KĐT Sài Đồng gặp phải.

Sửa chữa giàn phơi - thay dây cáp giàn phơi giá rẻ nhà chị Nhi, KĐT Sài Đồng - 01
Sửa chữa giàn phơi – thay dây cáp giàn phơi giá rẻ nhà chị Nhi, KĐT Sài Đồng – 01

Suốt quãng thời gian dài sử dụng giàn phơi do không được lưu ý trước nên chị Nhi hoàn toàn không nghĩ mình sẽ phải “chăm sóc” ngược trở lại cho giàn phơi. Sử dụng ngày này qua tháng khác và cũng đến lúc giàn phơi “lên tiếng”.

Cả 2 dây cáp, sợi mòn, sợi đứt khiến bộ giàn phơi hiện đại ngày nào nay chỉ còn trơ lại vài sợi dây lõng thõng 1 thanh phơi được xếp gọn vào tường, còn 1 thanh cũng trong tình trạng “hấp hối” khiến chị Nhi không giám phơi đồ mà phải nhờ đến sự trợ giúp của chúng tôi.

Sửa chữa giàn phơi - thay dây cáp giàn phơi giá rẻ nhà chị Nhi, KĐT Sài Đồng - 02
Sửa chữa giàn phơi – thay dây cáp giàn phơi giá rẻ nhà chị Nhi, KĐT Sài Đồng – 02

Cách sửa lỗi giàn phơi thông minh bị hỏng dây cáp rất đơn giản đó là phải thay cáp mới. Đơn giản với đội thợ sửa chữa chuyên nghiệp của chúng tôi nhưng nếu là với những ai không chuyên nó không hề dễ dàng chút nào.

Trước tiên, các anh thợ sẽ tháo thanh phơi còn lại ra, rồi dần dần tháo các đoạn cáp đứt cùng với các bút áp trang trí buli ra ngoài.

Sửa chữa giàn phơi - thay dây cáp giàn phơi giá rẻ nhà chị Nhi, KĐT Sài Đồng - 03
Sửa chữa giàn phơi – thay dây cáp giàn phơi giá rẻ nhà chị Nhi, KĐT Sài Đồng – 03

Tiếp theo anh thợ của chúng tôi khéo léo tiến hành đi dây cáp mới và lắp lại bút áp trang trí buli tuần tự như khi lắp mới.

Các bạn có thể tham khảo quy trình đi dây cáp giàn phơi cụ thể qua video sau:

Sau khi đã hoàn thiện xong việc đi dây cáp giàn phơi, các anh tiến hành nối dây cáp giàn phơi với dây cáp trong bộ tời và lắp lại 2 thanh phơi. Trong chốc lát giàn phơi đã lại đạt được “phong độ” đỉnh cao như ban đầu.

Báo giá sửa giàn phơi bị hỏng cáp

Sửa giàn phơi hỏng dây cáp, cụ thể là 2 sợi dây cáp giàn phơi bên ngoài như trong trường hợp của gia đình chị Nhi có giá chỉ 250.000đ, được bảo hành trong 3 tháng.

Sửa giàn phơi bị hỏng bộ tời như thế nào?

Thêm một lỗi hỏng hóc giàn phơi cũng khá thường gặp đó là lỗi hỏng bộ tời.  Bộ tời ít hỏng hơn dây cáp và thường xảy ra với các bộ giàn phơi sử dụng tay quay rời, tức là tay quay không gắn liền với củ quay. Mỗi lần điều khiển 1 thanh phơi khác nhau sẽ phải tháo tay quay và chuyển tay quay sang ổ quay khác.

Sửa giàn phơi, thay củ quay, bộ tời giàn phơi chính hãng, giá rẻ
Sửa giàn phơi, thay củ quay, bộ tời giàn phơi chính hãng, giá rẻ

Điển hình cho trường hợp hỏng hóc này là bộ giàn phơi nhà chị Hoan, ngõ Quan Thổ, Đống Đa, Hà Nội. Do khi lắp đặt giàn phơi thông minh chị đã chọn bộ tay quay rời chất lượng không được tốt nên sau thời gian sử dụng bị mòn ổ quay không điều khiển được giàn phơi.

Sửa giàn phơi, thay củ quay, bộ tời giàn phơi chính hãng, giá rẻ - 01
Sửa giàn phơi, thay củ quay, bộ tời giàn phơi chính hãng, giá rẻ – 01

Trong những trường hợp này chúng tôi sẽ tiến hành thay bộ tời giàn phơi mới cho các gia đình. Bộ tời giàn phơi có rất nhiều loại từ các loại bộ tời giá rẻ đến các bộ tời giàn phơi cao cấp. Quyết định chọn thay loại bộ tời nào hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng.

Sửa giàn phơi, thay củ quay, bộ tời giàn phơi chính hãng, giá rẻ - 03
Sửa giàn phơi, thay củ quay, bộ tời giàn phơi chính hãng, giá rẻ – 02

Bản thân chị Hoan đã quen với việc sử dụng bộ tời tay quay rời nên chị vẫn lựa chọn thay bộ tời kiểu như vậy. Tuy nhiên, bộ tời chị chọn sẽ có chất lượng tốt hơn loại bộ tời cũ rất nhiều.

Cụ thể đó là bộ tời giàn phơi Hòa Phát HP999B. Tuy là mẫu tay quay rời nhưng chất lượng của nó khá tốt do ổ quay được sản xuất bằng đồng, hạn chế sự cố mòn ổ quay.

Sửa giàn phơi, thay củ quay, bộ tời giàn phơi chính hãng, giá rẻ - 04
Sửa giàn phơi, thay củ quay, bộ tời giàn phơi chính hãng, giá rẻ – 03

Để thay được bộ tời mới anh thợ của chúng tôi sẽ phải tháo thanh phơi ra ngoài, tháo dây cáp giàn phơi ra khỏi dây cáp trong bộ tời. Tháo bộ tời cũ, lắp bộ tời mới rồi lại lần lượt nối lại cáp và lắp thanh phơi. Quy trình sửa chữa giàn phơi, thay bộ tời mới như vậy sẽ mất khoảng 15 phút.

Giá sửa bộ củ quay giàn phơi là bao nhiêu?

Thay củ quay giàn phơi chính hãng giá rẻ nhất chỉ có tại Vinadry. Cụ thể, chi phí để thay bộ tời giàn phơi nhà chị Hoan, bộ HP999B chỉ 490.000đ, được bảo hành trong 6 tháng.

Qúy khách có nhu cầu tư vấn hay cần sửa giàn phơi tại nhà nhanh chóng ngay trong ngày hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Rate this post

Trả lời

error: No copy!