Mua giàn phơi quần áo loại nào chất lượng tốt nhất

Mua giàn phơi quần áo loại nào chất lượng tốt nhất

giàn phơi quần áo thông minh được sản xuất từ chất liệu tốt

Có nhu cầu mua giàn phơi quần áo, bạn đang thắc mắc không biết nên chọn loại nào tốt nhất? Chỉ 3 phút tham khảo nội dung dưới đây bạn sẽ có được đáp án ngay lập tức.

Những tiêu chí đánh giá chất lượng giàn phơi quần áo

Cuộc sống ngày càng phát triển, mục tiêu của con người hiện nay không còn là “ăn no mặc ấm” nữa mà thay vào đó là “ăn ngon mặc đẹp”, cùng với đó các sản phẩm phục vụ cuộc sống con người cũng phải là những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt kể cả đó là giàn phơi quần áo. 

Vậy những tiêu chí nào có thể dùng để đánh giá chất lượng của 1 sản phẩm giàn phơi quần áo? 

Thiết kế thông minh, tiện dụng

Hướng đến sự hoàn mỹ nên các gia đình ngày càng có những yêu cầu khắt khe về sản phẩm giàn phơi quần áo. Yêu cầu về công cụ phơi phóng này không chỉ đơn giản là phơi phóng mà còn phải mang đến sự tiện dụng tối ưu. Đồng thời yêu cầu chung với các loại giàn phơi tốt đều phải là thiết kế tiết kiệm diện tích.

Những tiêu chí chọn mua giàn phơi quần áo chất lượng
Những tiêu chí chọn mua giàn phơi quần áo chất lượng

Khả năng phơi đồ

Bất cứ gia đình nào cũng mong muốn sở hữu 1 bộ giàn phơi có khả năng phơi phóng tốt. Đó là lý do vì sao khả năng phơi đồ được coi là 1 trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm giàn phơi.

Chất liệu sản xuất

Mua giàn phơi quần áo bạn khôn thể không quan tâm đến chất liệu sản xuất. Những chất liệu bền bỉ như hợp kim nhôm chịu lực, inox 304. Đây là những chất liệu có độ bền cao, không bị rỉ, bị giãn trong quá trình sử dụng. 

>> Xem thêm các mẫu giàn phơi quần áo đang được ưa chuộng nhất hiện nay để dễ dàng chọn sản phẩm ưng ý.

Hé lộ loại giàn phơi quần áo có chất lượng tốt nhất

Loại giàn phơi quần áo được đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay chính là giàn phơi Hòa Phát. Đây là loại giàn phơi thế hệ mới, có thiết kế thông minh hiện đại. 

Lý do tại sao giàn phơi thông minh Hòa Phát lại được đánh giá là giàn phơi quần áo có chất lượng tốt nhất. Điều đó thể hiện ở 4 điểm nổi bật sau đây:

1. Được tạo nên từ chất liệu cao cấp

Mỗi một bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát đều được làm nên từ chất liệu cao cấp nhất. Tay quay và thanh phơi được làm nên từ hợp kim nhôm cao cấp hoặc inox bền bỉ, không bị ăn mòn, không rỉ.

Cáp lụa inox bền bỉ, không rỉ, không mòn bền vững với thời gian. Nhờ được làm nên từ những chất liệu cao cấp nên mua giàn phơi quần áo Hòa Phát các gia đình có thể an tâm sử dụng lâu dài.

giàn phơi quần áo thông minh được sản xuất từ chất liệu tốt
giàn phơi quần áo thông minh được sản xuất từ chất liệu tốt

2. Thiết kế đẹp, sang trọng

Giàn phơi Hòa Phát có thiết kế đẹp, sang trọng. Mẫu mã các sản phẩm cực kỳ đa dạng nên người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm mình yêu thích.

Các mẫu giàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát có thiết kế thông minh. Sản phẩm khôn đặt trên nền, sàn như các mẫu cũ. Thay vào đó giàn phơi được cố định trên trần hoặc tường cực kỳ tiết kiệm diện tích.

Các thanh phơi của giàn phơi có thể nâng cao, hạ thấp theo điều khiển của người dùng. Nhờ vậy không gian lắp giàn phơi luôn có được độ thoáng tối ưu nhất.

giàn phơi quần áo thông minh có thiết kế đẹp, sang trọng
Giàn phơi quần áo thông minh có thiết kế đẹp, sang trọng

Mua giàn phơi quần áo thông minh sẽ làm cho nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại khác hẳn với những dây phơi phấp phới mất thẩm mỹ hay những giá phơi cồng kềnh, thô kệch chiếm diện tích.

3. Tính năng phơi đa dạng

Với bộ giàn phơi “nhỏ nhắn”, gọn gàng nhưng gia đình bạn lại có thể phơi được khối lượng quần áo lớn trên mức tưởng tượng, hàng trăm chiếc quần áo. Mỗi thanh phơi có 80 lỗ phơi thiết kế chuẩn xác, chống xô dạt quần áo. Ngoài ra sức chịu tải mỗi bộ giàn phơi đạt đến 60kg – 80kg.

Ngoài quần áo, các gia đình còn có thể phơi được cả chăn, màn, ga, gối, giầy thể thao một cách tiện lợi. Nhờ có thể điều chỉnh được độ cao dễ dàng, nên ta có thể kéo giàn phơi lên cao để đón nắng, đón gió cho quần áo và đồ đạc nhanh khô.

4. Tuổi thọ cao, dễ dàng sửa chữa

Giàn phơi thông minh có tuổi thọ cao do được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ. Nếu gia đình bạn bảo dưỡng tốt bằng cách đơn giản như thường xuyên lau chùi giàn phơi, thỉnh thoảng tra dầu mỡ cho các buli thì giàn phơi nhà bạn có thể có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

Ngoài ra, khi 1 bộ phận của giàn phơi thông minh xuống cấp, chúng ta không phải tốn kém tiền để thay mới, mà chỉ cần nhờ kĩ thuật sửa chữa, thay mới bộ phận đó là chúng ta lại có thể sử dụng giàn phơi nhẹ nhàng, êm ái.

Xem thêm: Giàn phơi quần áo chung cư loại nào tốt nhất?

Nếu bạn có nhu cầu mua giàn phơi quần áo Hòa Phát hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu.

Rate this post

Trả lời

error: No copy!