Lắp giàn phơi khu đô thị mới Dịch Vọng sale off 50% chỉ từ 590k

Lắp giàn phơi khu đô thị mới Dịch Vọng sale off 50% chỉ từ 590k

Siêu hot: lắp giàn phơi KĐT mới Dịch Vọng được giảm giá hấp dẫn lên đến 50%. Sở hữu bộ giàn phơi thông minh chính hãng với giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Nếu bạn đang quan tâm đến giàn phơi và cần tham khảo thêm thông tin chi tiết hãy dành ít phút cho nội dung dưới đây.

Deal Hot: sale 50% giàn phơi Hòa Phát tại KĐT mới Dịch Vọng

Chương trình giảm giá Sốc chưa từng có từ gianphoithongminhhoaphat.vn: sale off 50% giàn phơi Hòa Phát tại KĐT mới Dịch Vọng. Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng tại gianphoithongminhhoaphat.vn các gia đình sẽ tiết kiệm được cực nhiều chi phí.

Với ưu đãi 50% các sản phẩm giàn phơi đồ thông minh của chúng tôi đang có giá cực tốt trên thị trường. Mua giàn phơi thông minh KĐT Dịch Vọng giá sale cực kỳ hấp dẫn. Chỉ từ 590k gia đình bạn đã được sở hữu 1 sản phẩm giàn phơi chính hãng trong tay.

Lắp giàn phơi KĐT mới Dịch Vọng sale hot lên đến 50%
Lắp giàn phơi KĐT mới Dịch Vọng sale hot lên đến 50%

Lắp giàn phơi KĐT Dịch Vọng dù chọn mẫu giá rẻ, thông dụng hay cao cấp bạn đều được nhận ưu đãi miến phí vận chuyển, lắp đặt. Thông thường sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng, chúng tôi sẽ tiến hành lắp luôn trong ngày hoặc lắp theo lịch hẹn cụ thể của khách.

Dưới đây là bảng giá 1 số mẫu giàn phơi đang được ưa chuộng nhất tại KĐT mới Dịch Vọng

-50%
590.000 
-50%

Giàn phơi gắn trần, tay quay

Giàn Phơi Hòa Phát 999B (Model 2024)

690.000 
-50%

Giàn phơi gắn trần, tay quay

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950 (New 2024)

690.000 
-60%

Giàn phơi gắn trần, tay quay

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS990 (New 2023)

790.000 
-58%
990.000 
 

Bạn có thể xem nhiều mẫu hơn tại gianphoithongminhhoaphat.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Lợi ích khi lắp giàn phơi Hòa Phát tại KĐT mới Dịch Vọng

Lắp giàn phơi thông minh tại KĐT mới Dịch Vọng, lợi ích bạn nhận được là gì? Mời quý vị và các bạn cùng khám phá trong những mục in đậm dưới đây:

Tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc phơi quần áo

Đa số các gia đình từng sử dụng giàn phơi quần áo thông minh tại KĐT Dịch Vọng đều nhận thấy rõ lợi ích này. Giàn treo quần áo thông minh có thiết kế gắn trần, cơ chế hoạt động linh hoạt như 1 hệ thống ròng rọc. Theo đó người dùng có thể chủ động điều chỉnh được độ cao thanh phơi theo ý muốn. Từ đó việc phơi đồ hay thu đồ đều được thực hiện 1 cách nhanh chóng, dễ dàng hơn bởi thanh phơi được hạ thấp ngang tầm với.

Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng cực tiết kiệm diện tích
Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng cực tiết kiệm diện tích

Không những vậy, thiết kế thanh phơi siêu tiện dụng với các lỗ phơi được tạo sẵn, cách đều nhau. Như vậy lúc phơi đồ người dùng chỉ cần treo vào các lỗ phơi có sẵn mà không cần tốn nhiều thời gian căn chỉnh lại khoảng cách quần áo.

Thời gian tiết kiệm được bạn có thể dùng để chuẩn bị 1 ngày mới tốt hơn cho các con hoặc có thời gian chuẩn bị trang phục, diện mạo chỉn chu hơn để đi làm.

Sở hữu không gian phơi đồ sạch sẽ, gọn gàng

Đối với những gia đình chung cư, không gian phơi đồng thời cũng là “bộ mặt đại diện” nên cần sạch sẽ, gọn gàng. Vì lẽ đó, các gia đình đều mong muốn có được 1 không gian phơi gọn gàng, thông thoáng. Lắp giàn phơi thông minh KĐT Dịch Vọng các gia đình sẽ thực hiện được ước muốn này.

Kiến tạo không gian phơi chuẩn đẹp với giàn phơi
Kiến tạo không gian phơi chuẩn đẹp với giàn phơi

Sau khi lắp đặt các bộ phận giàn phơi đều được gắn trần trần, tường và hoàn toàn không ảnh hưởng đến diện tích mặt nền. 2 thanh phơi nâng cao sát trần khi không sử dụng hoặc khi phơi đồ.

Lắp giàn phơi các gia đình có thể tận dụng toàn bộ diện tích không gian bên dưới để thực hiện những việc mong muốn như trồng rau, trồng hoa, trồng cây cảnh…

Không phải chi nhiều tiền cho các tiệm giặt ủi

Thông thường mùa đông các gia đình sẽ tốn khá nhiều chi phí cho tiện giặt ủi do phơi quần áo lâu khô, không đủ chỗ để phơi những bộ đồ giày cộm, đặc biệt là những chiếc áo phao xù xì.

Nhưng nếu lắp giàn phơi thông minh tại KĐT mới Dịch Vọng, bạn sẽ không cần bỏ ra khoản chi phí này nữa. 1 bộ giàn phơi thiết kế khá đơn giản nhưng khả năng phơi đồ lại cực kỳ hữu dụng.

Lắp giàn phơi KĐT Dịch Vọng giúp các gia đình tiết kiệm chi phí giặt ủi
Lắp giàn phơi KĐT Dịch Vọng giúp các gia đình tiết kiệm chi phí giặt ủi

Khả năng chịu nặng của sản phẩm lên đến 80kg. Chiều dài mỗi thanh phơi 2,2m và có sẵn 80 lỗ phơi đồ (thanh truyền thống) hoặc 118 lỗ phơi (thanh mới) nên các gia đình thỏa thích phơi đồ nặng.

Không chỉ quần áo dày cộm mùa đông, bạn còn có thể phơi chăn, chiếu, màn, ga giường trên đó, hoàn toàn an tâm.

Cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều sản phẩm công nghệ tiện dụng được phát minh. Đặc biệt trong lĩnh vực đồ gia dụng, sự ra đời của giàn phơi thông minh đã thực sự đưa công nghệ gắn liền với đời sống. Với thiết kế đơn giản, tính năng vượt trội, loại giàn phơi này đang được coi là vật dụng “hot” nhất hiện nay.

Giàn phơi giúp quần áo triệt mọi vi khuẩn

Quần áo phải luôn sạch sẽ, khô ráo và sạch vi khuẩn để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình. Chính vì vậy, phơi đồ với giàn phơi thông minh giúp các gia đình yên tâm hơn.

2 thanh phơi được tích hợp các lỗ phơi có khoảng cách phù hợp làm quần áo không bị xô dạt và giữ chắc các móc khiến những chiếc quần bé xíu của bé không bị bay.

Phơi đồ với giàn phơi giúp triệt mọi vi khuẩn
Phơi đồ với giàn phơi giúp triệt mọi vi khuẩn

Hơn nữa, nhờ khả năng điều chỉnh chiều cao cực linh hoạt, nên bạn có thể chọn được độ cao phù hợp giúp quần áo của mẹ và bé nhanh chóng khô ráo, không hề có hiện tượng ẩm mốc, có mùi hay bị vi khuẩn tấn công.

Lắp giàn phơi tại KĐT Dịch Vọng nếu các gia đình chọn sản phẩm giàn phơi điện tử có sấy thì hiệu quả phơi phóng còn tuyệt vời hơn nhiều. Sản phẩm có tính năng sấy khô giúp quần áo khô nhanh, khô đều trong mọi điều kiện thời tiết.

Hình ảnh lắp giàn phơi tại KĐT Dịch Vọng

Dưới đây mời quý vị và các bạn chiêm ngưỡng hình ảnh lắp giàn phơi tại NO4B KĐT mới Dịch Vọng nhà chị Lan.

Mẫu giàn phơi chị Lan lựa chọn sản phẩm giàn phơi thông minh giá rẻ KS950. Mẫu giàn này đang được sale tại KĐT mới Dịch Vọng với giá chỉ 690k.

Lắp giàn phơi thông minh cho nhà chị Lan, HH4, chung cư Linh Đàm
Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng nhà chị Lan – 01

Và đây là một trong số những hình ảnh về bộ giàn phơi thông minh của nhà chị Lan sau khi đã được lắp đặt hoàn thiện.

Lắp giàn phơi thông minh cho nhà chị Lan, HH4, chung cư Linh Đàm
Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng nhà chị Lan – 02

Điểm đặc biệt của bộ giàn phơi này là có thiết kế tay quay liền với củ quay tạo nên sự vững chắc hơn đồng thời giảm thiểu được nỗi lo về các vấn đề rơi, gãy hay mất tay quay như ở một số sản phẩm giàn phơi thông thường khác.

Lắp giàn phơi thông minh cho nhà chị Lan, HH4, chung cư Linh Đàm
Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng nhà chị Lan – 04

Chất liệu để làm nên sản phẩm này chính là hợp kim nhôm nguyên khối có khả năng chịu lực và chống oxy hóa cao. Không chỉ có vậy hệ thống dây cáp đi cùng sản phẩm này là loại dây cáp chuyên dụng có thể chống xoắn, chống rối vượt trội.

Lắp giàn phơi thông minh cho nhà chị Lan, HH4, chung cư Linh Đàm
Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng nhà chị Lan – 04

Nhờ kết cấu của tường, trần khá chắc chắn nên hệ thống puly được gắn trực tiếp lên trần mà không cần sử dụng tới thanh hỗ trợ chịu lực.

Lắp giàn phơi thông minh cho nhà chị Lan, HH4, chung cư Linh Đàm
Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng nhà chị Lan – 05

Khoảng cách giữa hai thanh phơi cũng được các chuyên gia kỹ thuật cân đối hết sức hợp lý, thuận lợi cho việc phơi đồ và lấy đồ ở cả hai phía. Và cũng chính nhờ giải pháp phơi đồ hiệu quả này mà nhà chị Lan đã gỡ bỏ được các nỗi lo về hiện tượng quần áo của mọi thành viên trong gia đình bị dồn đống, xô lệch, kém khô…

Lắp giàn phơi thông minh cho nhà chị Lan, HH4, chung cư Linh Đàm
Lắp giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng nhà chị Lan – 06

Dịch vụ sửa giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng giá rẻ nhất

Sửa giàn phơi thông minh KĐT mới Dịch Vọng giá rẻ nhất. gianphoithongminhhoaphat.vn nhận sửa chưa giàn phơi tại Dịch Vọng 24/7, sửa nhanh trong ngày sau khi nhận được yêu cầu của quý khách.

Dưới đây quý vị và các bạn có thể theo dõi bảng giá sửa giàn phơi tại KĐT Dịch Vọng áp dụng cho 1 số trường hợp thay thế linh kiện điển hình

STT Dịch vụ sửa giàn phơi  Báo giá
1 Thay dây giàn phơi thông minh: 1 sợi 200.000đ
2 Thay 2 sợi cáp bên ngoài hoặc 2 sợi trong tời 250.000đ
3 Thay toàn bộ dây cáp giàn phơi  350.000đ
4 Thay bộ tời giàn phơi thông minh 350.000đ – 790.000đ

Hình ảnh thực tế sửa giàn phơi tại KĐT mới Dịch Vọng nhà chị Nga

Chị Nga không tham khảo nhiều thông tin khi mua giàn phơi, thấy 1 bộ giàn phơi giá khá rẻ và chị đã lựa chọn. Đây là mẫu giàn phơi mẫu cũ, 2 thanh phơi inox khá bất tiện cho việc phơi đồ và kết quả chỉ 1 năm sau các thanh phơi inox đã lấm bẩn, những khuyên phơi xô lệch rất xấu xí.

Do các linh kiện kém chất lượng nên độ bền của già phơi cũng kém hơn. Cụ thể giàn phơi của gia đình chị đang gặp lỗi đứt, mòn dây cáp. Để khắc phục chị Nga đã liên hệ với chúng tôi để được sửa chữa giàn phơi KĐT Dịch Vọng, rút kinh nghiệm lần này chị đã tham khảo nhiều thông tin để chọn ra địa chỉ tin cậy nhất.

Sửa giàn phơi thông minh giá rẻ nhà chị Nga, 201 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 01
Sửa giàn phơi thông minh giá rẻ nhà chị Nga, KĐT mới Dịch Vọng – 01

Chi tiết cách sửa giàn phơi quần áo nhà chị Nga

Để sửa lỗi hỏng hóc này việc chúng tôi cần thực hiện đó là thay cáp mới cho giàn phơi. Dây cáp được chúng tôi thay thế là cáp inox – Loại cáp có độ bền tốt nhất hiện nay do không bị rỉ,  bị giãn trong suốt quá trình sử dụng.

Trước khi thay cáp mới, đội thợ kỹ thuật của chúng tôi tiến hành tháo hết các đoạn cáp cũ, hỏng ra ngoài và nhanh chóng thực hiện các bước đi cáp mới. Chỉ trong vòng 15 phút chị Nga lại có được 1 bộ giàn phơi hoàn chỉnh như ban đầu.

Sửa giàn phơi thông minh giá rẻ nhà chị Nga, 201 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 02
Sửa giàn phơi thông minh giá rẻ nhà chị Nga, KĐT mới Dịch Vọng – 02

Sửa giàn phơi, thay dây cáp tại KĐT Dịch Vọng nhà chị Nga có giá chỉ 250.000đ trọn gói 2 sợi cáp, được bảo hành 3 tháng. Nếu gia đình bạn cũng đang có nhu cầu sửa giàn phơi tại Dịch Vọng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ lắp đặt, sửa chữa giàn phơi thông minh KĐT Dịch Vọng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được hỗ trợ tư vấn thông tin.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

error: No copy!