Giàn phơi thông minh bảo hành bao lâu? - Giàn phơi thông minh Hòa Phát

Giàn phơi thông minh bảo hành bao lâu?

Sản phẩm giàn phơi thông minh đã quá đỗi quen thuộc đối với nhiều gia đình ở các đô thị đông dân cư. Đã biết đến sự tiên ích của sản phẩm này thì chắc hẳn ai cũng muốn lắp đặt cho gia đình một bộ giàn phơi. Tuy nhiên, khi mua giàn phơi thông minh có một điều mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là thời gian bảo hành sản phẩm. Nhiều khách hàng còn không để ý đến vấn đề này khi mua và sau một thời gian sử dụng, giàn phơi xảy ra hỏng hóc mới nảy sinh vấn đề phức tạp.

Chính bởi vậy, khi mua hàng, quý khách hãy chú ý và hỏi trực tiếp nhà cung cấp để biết thời gian bảo hành giàn phơi là bao lâu, chế độ bảo hành ra sao. Trong bài viết này chúng tôi cũng sẽ đề cập đến vấn đề đó để giúp quý khách hàng có thêm thông tin khi mua hàng.

IMG_1249

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm giàn phơi thông minh phải quan tâm đến dịch vụ bảo hành bởi điều này là tất yếu để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sủ dụng. Khi cung cấp một sản phẩm nào đó, để khẳng định chất lượng tốt nhất các nhà sản phẩm phải đưa ra các chính sác bảo hành cụ thể trong thời gian bảo hành. Thông thường, nếu như sản phẩm xảy ra lỗi hay hỏng hóc thì tất cả các chi phí sửa chữa sẽ được nhà cung cấp thay mới miễn phí 100% nếu lỗi hỏng hóc là từ phía nhà sản xuất. Đối với một số nhà cung cấp lớn thì còn có chế độ bảo dưỡng định kì cho sản phẩm, đảm bảo cho sản phẩm giàn phơi thông minh hoạt động tốt nhất. Theo đó, theo định kì sẽ có nhân viên bảo dưỡng đến kiểm tra và  bảo trì cho sản phẩm của bạn, nhưng thường dịch vụ này ở Việt Nam còn rất hạn chế.

gian-phoi-thong-minh-nha-anh-binh-so-128-le-trong-tan-thanh-xuan-01

Sản phẩm giàn phơi đồ thông minh cũng không phải ngoại lệ, cũng cần cần có bảo hành để đảm bảo quá trình sử dụng của người tiêu dùng được tốt nhất. Hiện nay, để khẳng định uy tín của sản phẩm trên thị trường thì nhiều công ty, cửa hàng luôn đưa ra được các chính sách bảo hành hấp dẫn nhằm thu hút được khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần phải hết sức tỉnh táo bởi lẽ không phải cứ có bảo hành hay thời gian bảo hành lâu hơn thông thường là sản phẩm chất lượng hơn. Chiêu thức bảo hành cũng là một trong những cách để các công ty cạnh tranh nhau trên thị trường. Có nhiều trường hợp khách hàng sau khi mua sản phẩm xong, khi xảy ra lỗi khách hàng gọi cho nhà cung cấp yêu cầu bảo hành thì không thấy nhân viên đến sửa chữa hay xử lý cho và khi đó thì khách hàng lại phải vào tự tay sửa chữa hoặc bỏ tiền ra thay thế linh kiện bị hỏng.

nha-chi-gam-lap-gian-phoi-thong-minh-p2132-toa-ct3-tay-nam-linh-dam-03

Vậy giàn phơi thông minh có thời gian bảo hành bao lâu là hợp lý? Câu trả lời lại phải tùy thuộc vào sản phẩm mà khách hàng lựa chọn mua. Vì nhà cung cấp khác nhau sẽ có chế độ bảo hành khác nhau, thậm chí là trong cùng một nhà cung cấp nhưng loại sản phẩm khác nhau thì bảo hành cũng khác nhau. Tuy nhiên, chung quy lại hầu hết các sản phẩm giàn phơi thông minh đều có thời gian bảo hành trong khoảng từ 16 đến 24 tháng.

Việc xem xét thời gian bảo hành, chế độ bảo hành khi chọn mua giàn phơi thông minh là điều cực kì cần thiết, khách hàng không nên bỏ qua. Chúc quý khách sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Rate this post

Trả lời

error: No copy!