Giải đáp về chế độ bảo hành của giàn phơi thông minh Hoà Phát

Giải đáp về chế độ bảo hành của giàn phơi thông minh Hoà Phát

Bạn có thích bộ giàn phơi này?

Khi lựa chọn 1 sản phẩm khách hàng thường chỉ chú trọng đến chất lượng mà chưa quan tâm nhiều đến chế độ bảo hành. Đây sẽ là thiếu xót và cũng là thiệt thòi lớn của người tiêu dùng. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng Hòa Phát có chế độ bảo hành tận tậm cho mọi sản phẩm giàn phơi thông minh của mình. Sau đây đại lý chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc nhiều khách hàng đặt ra về chế độ bảo hành giàn phơi.

Điều kiện để bạn được hưởng chế độ bảo hành giàn phơi thông minh

Chính sách bảo hành có vai trò rất quan trọng, vì theo thời gian và điều kiện sử dụng không thể tránh khỏi việc giàn phơi thông minh sẽ gặp một số vấn đề cần sửa chữa, bảo trì. Do vậy, bạn hãy lưu tâm đến những điều sau để luôn nhận được chế độ bảo hành tận tâm của Hòa Phát.

Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh - 01
Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh - 01

- Để được bảo hành, bạn phải mua sản phẩm giàn phơi Hòa Phát chính hãng, có tem, nhãn mác dán trên sản phẩm và do đại lý Hòa Phát lắp đặt.

- Khi giàn phơi thông minh gặp một số lỗi cơ bản như lỗi của nhà sản xuất, lỗi trên vật liệu hay các bộ phận của giàn phơi.

- Trong quá trình sử dụng, sản phẩm của bạn còn thời gian bảo hành mà gặp một số lỗi phát sinh và được nhân viên kĩ thuật của chúng tôi thẩm định là do lỗi của nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành.

Khi nào giàn phơi thông minh không được bảo hành?

Với các trường hợp sau, giàn phơi thông minh nhà bạn sẽ không được bảo hành.

- Đối với các tình huống do người dùng không chú ý như để trẻ em đu lên giàn phơi, bạn tự ý sửa chữa khi giàn phơi gặp sự cố khiến nó trở nên tồi tệ hơn.

- Giàn phơi thông minh nhà bạn đã quá thời gian bảo hành của đại lý

Đối với các vấn đề trên bạn sẽ không được bảo hành, tuy nhiên trong trường hợp này chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa dịch vụ cho quý khách với giá ưu đãi.

Thời gian bảo hành giàn phơi thông minh Hòa Phát là bao lâu?

Mọi sản phẩm giàn phơi thông minh khách hàng mua tại đại lý giàn phơi Hòa Phát đều được chúng tôi bảo hành với thời gian từ 1 -2 năm tùy sản phẩm. Thời gian bảo hành chúng tôi đã ghi rõ kèm theo sản phẩm.

Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh - 02
Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh - 02

Bạn cũng nên lưu ý trong quá trình sử dụng khoảng từ 3 - 6 tháng bạn nên bảo dưỡng giàn phơi 1 lần (tra dầu nhớt vào dây cáp, buli, lau sạch thanh phơi) để nó có tuổi thọ cao nhất.

Mua giàn phơi thông minh Hòa Phát không những bạn sẽ chắc chắc sở hữu loại giàn phơi chất lượng nhất, mà còn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, tận tâm. Nếu còn thắc mắc có liên quan đến chế độ bảo hành, hoặc có nhu cầu mua giàn phơi bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi Hotline 097.253.25.25 (24/7).

Giải đáp về chế độ bảo hành của giàn phơi thông minh Hoà Phát
4.33 (86.67%) 6 votes