Hỏi đáp về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh Hoà Phát - Giàn phơi thông minh Hòa Phát

Hỏi đáp về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh Hoà Phát

Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh - 01

Khi lựa chọn 1 sản phẩm khách hàng thường chỉ chú trọng đến chất lượng mà chưa quan tâm nhiều đến chế độ bảo hành. Đây sẽ là thiếu xót và cũng là thiệt thòi lớn của người tiêu dùng. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng giàn phơi Hòa Phát sẽ giúp quý khách giải đáp 1 số thông tin về chế độ bảo hành.

Bảo hành giàn phơi Hòa Phát ở đâu?

Đối với giàn phơi thông minh Hòa Phát, những đơn vị cung cấp, lắp đặt cho khách hàng sẽ là đơn vị trực tiếp chịu trách nhiệm bảo hành. Vì vậy, khách hàng mua giàn phơi ở đâu hãy liên hệ với đơn vị đó để được bảo hành.

 

Lưu ý nhỏ cho các gia đình, khi chọn mua giàn phơi thông minh cần tìm những đơn vị uy tín. Tránh trường hợp mua hàng tại những đơn vị làm ăn chộp giật, sau khi lắp đặt không chịu trách nhiệm bảo hành.

 

Tất cả khách hàng mua giàn phơi tại gianphoithongminhhoaphat.vn đều được lưu lại thông tin trên hệ thống. Khi khách hàng cần bảo hành chỉ cần liên hệ với công ty theo đúng số điện thoại khi đặt hàng, những thông tin như ngày mua, tên khách hàng và địa chỉ sẽ tự động hiện lên trên hệ thống. Vì vậy chúng tôi sẽ xác định nhanh chóng được có giàn phơi của khách hàng còn trong diện bảo hành hay không.

 

Những khách hàng mua và lắp đặt giàn phơi của các đơn vị khác công ty không chịu trách nhiệm bảo hành. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi, quý khách nên mua giàn phơi Hòa Phát chính hãng tại gianphoithongminhhoaphat.vn để an tâm về giá cả, chất lượng và chế độ bảo hành.

 

Điều kiện để được hưởng chế độ bảo hành giàn phơi thông minh Hòa Phát

 

Chính sách bảo hành có vai trò rất quan trọng, vì theo thời gian và điều kiện sử dụng không thể tránh khỏi việc giàn phơi thông minh sẽ gặp một số vấn đề cần sửa chữa, bảo trì. Do vậy, bạn hãy lưu tâm đến những điều sau để luôn nhận được chế độ bảo hành tận tâm của giàn phơi Hòa Phát.

 

Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh - 01
Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh – 01

– Để được bảo hành, bạn phải mua sản phẩm giàn phơi Hòa Phát chính hãng, có tem, nhãn mác dán trên sản phẩm

– Giàn phơi thông minh hỏng hóc do sản phẩm hoặc do sai kỹ thuật lắp đặt

– Giàn phơi còn thời gian bảo hành

 

Khi nào giàn phơi thông minh không được bảo hành?

 

Với các trường hợp sau, giàn phơi thông minh nhà bạn sẽ không được bảo hành.

– Đối với các tình huống do người dùng không chú ý như để trẻ em đu lên giàn phơi, bạn tự ý sửa chữa khi giàn phơi gặp sự cố khiến nó trở nên tồi tệ hơn.

– Giàn phơi thông minh nhà bạn đã quá thời gian bảo hành của đại lý

Đối với các vấn đề trên bạn sẽ không được bảo hành, tuy nhiên trong trường hợp này chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa dịch vụ cho quý khách với giá ưu đãi.

 

Thời gian bảo hành giàn phơi thông minh Hòa Phát là bao lâu?

 

Mọi sản phẩm giàn phơi thông minh khách hàng mua tại đại lý giàn phơi Hòa Phát đều được chúng tôi bảo hành với thời gian từ 2 – 5 năm tùy sản phẩm.

 

Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh - 02
Giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hành giàn phơi thông minh – 02

Bạn cũng nên lưu ý trong quá trình sử dụng khoảng từ 3 – 6 tháng bạn nên bảo dưỡng giàn phơi 1 lần (tra dầu nhớt vào dây cáp, buli, lau sạch thanh phơi) để nó có tuổi thọ cao nhất.

Mua giàn phơi thông minh Hòa Phát không những bạn sẽ chắc chắc sở hữu loại giàn phơi chất lượng nhất, mà còn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, tận tâm. Nếu còn thắc mắc có liên quan đến chế độ bảo hành, hoặc có nhu cầu mua giàn phơi bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi Hotline 097.253.25.25 (24/7).

Trả lời

error: No copy!